Monday, April 17, 2006

Fabuloush Weekend at Galera

Fabuloush Weekend at Galera

The weekend was fabuloush! We went to Puerto Galera from Thursday to Sunday. We arrived at around 12 NN on Thursday and left at 12 NN on Sunday.

GALERA HIGHTLIGHTS:

  • Stampede Stampedan, Ang Matumba, Patay - Ang pinakabongang laro, di ba Mike? Pier pa lang, nilalaro na namin ito. Sumunod na laro ay ang Landslide Landslidan at ang Tsunami Tsunamihan.
  • Pink Fishes and Alimango ni Cupkeyk - Habang naghihintay kami ng bangka, ito ang tinitingnan ni Joel.
  • Sagidi Sagidi Sapopo - Kamusta naman di ba? Ang magkamali, bente. Kaya nabawasan ang share namin sa super sarap na dinner.
  • Birthday Party - Every other meal, may nagbibirthday sa amin na pinangungunahan ni Raymond.
  • Trekking Adventure - Nangatog ang tuhod namin ni Mike sa pagakyat ng bundok makarating lang sa kabilang dulo ng galera.
  • Tanning - Goodluck sa tanning ko di ba? Isang oras ako nakahilata sa araw, walang pinagbago ang kulay ko. May tanning lotion pa ako, wa epek naman!
  • Beau Con - Ang pagsali ni Pete aka Fuzzy Star sa Beau Con.
  • Our Last Supper - For me this was the best part of my Galera Holy Week Adventure.
  • Spice Girls Mania - Tama bang buuin ang dalawang tapes ng Spice Girls? Jusko, kulang na lang mapatid ang litid namin nina Borj at Lester para lang makanta ang mga songs nila. Syempre, may mga matatanda na itago natin sa pangalang Raymond at Ramde na Carpenters ang kinakanta.
  • Kuya Pa Kiss - sino naglitanya nito sa bawat kuya na dumaan? Ako. Pero before naging kiss, crush ka niya *sabay turo kay BK o kay Jhumar.
  • Buhusan ng Beer Portion - Ito ang pinakawinner sa mga eksena. Bnuhusan ko ng beer si Yuan. Pero binuhusan niya rin ako. Pero keri lang, ako ang nauna.
  • At tama bang masiraan kami ng bangka gayung malapit na kami sa pier? At ang Ipod ko, Ipod ng Bayan! LOLZ.

IMO, this is my best galera ever. I really had fun. I got the chance to bond with the Fab Members who are not that close to me. Now, we can say that we are bonded to the fullest. We all cannot wait for the next outing.

Pictures to be posted after I post this.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home